.

28/12/12

• Entry cuối cùng. 2012.

Chào cậu, người- bạn -sắp -cũ của tớ. 

Vậy là mình chia tay nhau rồi cậu nhỉ? Tạm biệt một năm với nhiều thật nhiều điều để nhớ. Biết nói gì với cậu lúc này đây? Bao cảm xúc cứ nôn nao thật khó tả trong tớ…

Cậu ạ, tính ra mình đã có gần 365 ngày tức là gần 8760 giờ bên nhau rồi đấy. Mình đã cùng gắn bó, cùng nhau san sẻ thật nhiều điều… Cậu còn nhớ không những phút giây tuyệt vời mà cậu mang đến cho tớ trong suốt những ngày qua?




 Nhưng rồi, cậu biết không, cũng có thật nhiều khi, tớ đã muốn đẩy cậu đi thật nhanh khỏi quỹ thời gian của tớ. Tớ đã ước tớ có thể tẩy sạch não về cậu, về những những khoảng thời gian cậu mang đến cho tớ những day dứt, những buồn đau và cả những nước mắt nữa… Tớ đã ghét cậu rất nhiều những lúc ấy. Tại sao cậu lại mang giấc mơ đến cho tớ rồi lại mang nó đi nhanh như vậy khi tớ còn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra chứ?

***
Bạn thân mến của tớ, dù mình sắp phải chia tay, nhưng điều đó không có nghĩa là cậu sẽ biến mất hoàn toàn trong tớ. Tớ sẽ luôn cẩn thận cất cậu vào một ngăn đặc biệt của cuộc sống của tớ – ngăn của những gì thật đặc biệt, đáng nhớ và đáng trân trọng.

Tớ hứa với cậu là tớ sẽ thường xuyên lau chùi và giữ gìn ngăn tủ nơi có cậu trong đó, để cậu biết tớ luôn nhớ và trân trọng cậu, và để nhắc cậu luôn nhớ rằng: cậu đã, đang và vẫn sẽ là một phần của cuộc sống của tớ. Cậu đang làm nên một phần lịch sử của tớ, làm nên nền móng để tớ vững vàng với hiện tại và luôn có đủ sức sống để vươn tới tương lai.

Cậu ạ, lúc này tớ đang thấy cậu đang đi đến gần, rất gần cánh cửa của năm mới.
Tớ thấy hồi hộp quá. Năm tới sẽ là năm đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời tớ.

Tớ đang tràn căng bao dự định mới, bao giấc mơ mới, bao nhiệt huyết mới, bao hào hứng mới…
Tớ hứa tớ sẽ cố gắng sống thật sâu, thật là mình hơn nữa trong năm nay để luôn không bao giờ phải thấy hối tiếc khi nhìn lại những gì đã qua…

Chào tạm biệt cậu, 2012.



60 nhận xét:

  1. và tớ cũng thế...như cậu...hẹn gặp cậu những năm sau...2013...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Và, cậu thấy không, một chu kỳ khác lại sắp đến với tớ. Tớ sẽ cố gắng sống thật tốt. ♥

      Xóa
  2. Cuối năm thăm Nắng .. Chúc Nắng tươi đẹp năm mới nhé :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bên đó đón năm mới chắc vui lắm Xã nhỉ? Chia sẻ cùng Nắng với nhé. :)
      P/s: Nắng ko vào ddiwowcj blog Xã. ♥

      Xóa
    2. Xã chưa làm blog, mới mở tài khoản để comment thôi. Xã chờ hết ngày 17.01:) Ngủ ngon nhé Nắng

      Xóa
    3. Ra là thế.
      Đón năm mới thế nào hả Xã? Chắc là vui chứ nhỉ? ♥

      Xóa
  3. Thôi cậu ấy muốn đi thì đừn nên níu lại nữa mà! ^^
    Chúc mừng năm mới nhen!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứu để cậu ấy đến và đi tự nhiên thôi anh Kan nhỉ?
      Cuối năm bình an nhé. ♥

      Xóa
  4. Nắng nghe thấy cụm từ Phân tâm học bao giờ chưa? :)
    Năm mới nhiều niềm vui và đừng thiếu những nỗi buồn đáng có nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phâm tâm học ấy à? Vừa tra google thì hiểu chút ít. :)
      Buồn nhanh nhanh kẻo vài bữa ko còn nỗi buồn mà buồn đâu sỏi nhỉ? ♥

      Xóa
    2. Phân tâm học ngắn gọn đó là vì Nó, Tôi và Bạn trong Nắng! :)
      Buồn nhanh nhanh để còn vui có nguồn gốc từ "Yêu đi để còn chia tay" :)

      Xóa
    3. Sỏi sai rồi. Phân tâm học ko phải thế. :)
      '' Yêu đi để còn chia tay'' Sỏi lại sai nữa rồi. :)

      Xóa
    4. Sai ở đâu vậy? :)

      Xóa
    5. Đã nói ở trên rồi mà. :)

      Xóa
    6. Hả? Hiểu chết liền thôi Nắng. :D

      Xóa
    7. Vậy đừng hiểu nữa vậy. ;)

      Xóa
  5. Thăm em ngày cuối cùng năm 2012! ^^ an lành và ấm áp nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh Kan nè. anh Kan còn nợ em mấy bài hát đó nha. ♥

      Xóa
    2. ^^ Hi! Ok nà!
      mấy hnay bị hư cái phone thu nên k hát được gửi tặng em!

      Xóa
    3. Lúc nào cũng được, cơ mà anh phải hát cho em nghe đó nha. :)

      Xóa
  6. năm mới n hiều niềm vui và tiếng cười, e nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị cũng thế nhé chị Vy. năm mới tròn đầy. ♥

      Xóa
  7. thăm chị-Nắng!
    Hug Nắng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị cảm ơn Mây nhé.
      Năm mới tròn đầy nha em. ♥

      Xóa
  8. lâu quá không thấy Muội qua thăm Huynh. Muội dạo này thế nào? Có khỏe không? Bận học quá quên Huynh rùi nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạo này muội bận ôn thi cuối kỳ nên cũng bận quá huynh ạ.
      Muội vẫn khỏe.
      Có thời gian muội sẽ ghé nhà huynh nha. :)

      Xóa
  9. Chị ơi, làm quen nhé.. Không biết trước kia chị có dùng Plus không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ukm em, chị có dùng plus. Chị cũng từng quen cô gái là Tiểu Du, nhưng nhiều Tiểu Du quá nên chị ko phân biệt được ai lại ai hết đấy em. :)

      Xóa
  10. Thik con chuột này rùi nhé. =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Như thế nào đc gọi là thích ấy nhở? ♥

      Xóa
    2. Là mún bắt con chuột này về dùng =))

      Xóa
    3. Hihi, cứ tự nhiên. :)

      Xóa
    4. Nhưng làm thế nào?

      Xóa
    5. Vào blog yahoo có người chỉ dẫn cho Buồn rồi đấy. :)

      Xóa
    6. Nắng đưa link đi. =))

      Xóa
    7. Hì hì, thank Nắng. :))

      Xóa
    8. Ơ, không có gì. :)

      Xóa
    9. Cái này hay nhỉ, kéo đc ra cả ngoài nữa thì thik.

      Xóa
    10. Nắng cũng đang nghiên cứu đây. :)

      Xóa
  11. Ngày ấm Nắng nha!!!!!!!1

    Trả lờiXóa
  12. Trả lời
    1. Ơ, cháu cứ nghĩ chú dùng blog HK cơ đấy. :)

      Xóa
  13. ủa sao chị biết em tên Huyền? :) mà chèn nhạc như thế nào hả chị?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ơ, thế em không phải là Huyền mà chị quen à? Chắc là chị lại nhầm với ai đó nữa rồi. :)
      Chèn nhạc vào tiện ích HTML đó em. ♥

      Xóa
    2. dạ, em là Hug bên blog đó chị =), chèn code vào đó hả chị?

      Xóa
    3. LÀ Hug à, chị biết em. :)
      Ukm, chèn code vào đó là được liền. ♥

      Xóa
    4. vậy chắc Huyền chị nói tới là người khác nhỉ?

      Xóa
    5. Ukm em, ở blog yahoo chị cũng quen 1 em gái tên Huyền. :)

      Xóa
    6. em k biết chèn nhạc chị ơi :((

      Xóa
    7. Nhà chị giờ cũng ko còn nghe được nhạc nữa rồi.
      Để chị nghiên cứu đã em nhé. ♥

      Xóa
  14. Cho hỏi thăm ....bạn Nắng này có phải Nắng chơi bên blog yahoo ko ah ??? .....Nếu đúng thì chị em mình có duyên gặp lại nhau rồi ....Chị Cát Bụi đây mà , nhớ mọi người quá mà tìm được mỗi chị Phù Sa thôi .....! Dù đúng hay ko thì mình cũng có lời chúc Nắng luôn luôn xinh đẹp và mãi mãi bình an nhé ....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì, là em Nắng đây chị Cát Bụi ạ. Em vào nhà bên yahoo blog thấy lick nhà mới của chị nên mới ghé thăm đấy chứ. :)
      Chị em mình đúng là có duyên đấy. Tối vui chị nhé. :)

      Xóa
  15. Nắng ơi có nhà ko? Vy sang chơi đây....mọi ng bên blog sang đây rùi à?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vy mà cứ tưởng là ai. :)
      Một nửa ở bên yahoo HK, một nửa qua đây Vy ạ. ♥

      Xóa