.

28/10/21

• Chỉ là 1 ngày



" Bởi vì có thể, tất cả những gì chúng ta có, chỉ là một ngày "

Mình xem một đoạn video, nghe đến câu đó, trái tim bỗng chốc tan ra như một dòng nước nhỏ.

Sự tồn tại của tụi mình ngắn ngủi chứ. Và bởi vì càng chứng kiến sự tồn tại ngắn ngủi cùng cực đó, mình càng lo sợ sự chia ly. Mất mát. Đau đớn, tổn thương.

Bởi, trái tim này vẫn luôn là một tạo vật quá yếu mềm, dù có trải qua nhiều bài học đớn đau thì nó vẫn luôn là một tạo vật yếu mềm.

Tưởng như cả một đời, cuối cùng chỉ ngắn ngủi trong khoảnh khắc. Tất cả mọi sự chọn lựa chúng ta có trên đời, cũng đến từ phút giây ngắn ngủi đó mà thôi.

Giống như những đêm tối trời, không ngủ được, mình lặng lẽ đứng ngoài ban công nhìn lên bầu trời, nơi dù tăm tối đến thế nào, vẫn còn đó một vài ngôi sao rực rỡ.

Cuối cùng, mãi mãi cũng gói gọn trong một ngày, dài lâu cũng gói gọn trong một ngày, đớn đau hay chia ly cũng vậy.

Mà chớp mắt một cái, đã qua rồi.

.

Nếu có thể, mong mọi niềm hy vọng và khát khao, đều có thể nở rộ vào ngày hôm nay...



16 nhận xét:

  1. Một ngày luôn kết thúc, chỉ có những gì xảy ra trong 1 ngày vẫn còn trong mỗi chúng ta nhỉ. Thôi, tôi không biết gì đâu=))
    Mà phông chữ khó đọc quá, bị mờfo cái nền màu trong suốt của blog này làm người sử dụng điện thoại để vào blog muốn lé mắt rồi á Nắng ơi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi vậy hả, N toàn vào blog bằng máy tính nên không để ý giao diện điện thoại lắm. Mới đổi lại rồi nè. Chắc dễ xem hơn rồi :P

      Xóa
  2. May mà toàn đọc bài viết vào buổi sáng đẹp trời nên chắc thừa thời gian để hy vọng và khát khao :p

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có thể delay những suy nghĩ tích cực sang nhiều ngày khác cũng được BT ưi, không nhất thiết là chỉ 1 ngày thôi đâu hehe..

      Xóa
  3. Điều tuyệt vời nhất của cuộc đời là chúng ta vẫn còn " ngày mai". Sang thăm cháu!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lâu quá mới thấy chú vào blog ạ. Dạo này chú thế nào ạ?

      Xóa
    2. Chú vẫn thường vào ấy chứ. Tạm ổn thôi cháu...!!!

      Xóa
  4. Giống như những cây cầu ở quận Madison, những gì tươi đẹp nhất của hai cuộc đời chỉ gói gọn trong mấy ngày hai nhân vật đó ở bên nhau.
    Nhưng đừng để điều đó xảy ra. Hãy tận hưởng mọi thứ để mỗi ngày đều ý nghĩa. 🙂

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thỉnh thoảng em lại thấy mình có cảm xúc đặc biệt trong 1 khoảnh khắc nào đấy đáng để nhớ cũng thú vị đấy chứ. ^^ Để mỗi ngày đều ý nghĩa e là hơi khó :P

      Xóa
  5. Một ngày rồi lại 1 ngày... Hihi

    Thỉnh thoảng cũng nhớ ra 1 ngày nào đó mà mình từng quên béng, rồi nghĩ thẩn thơ hóa ra mình đã có 1 ngày như vậy, mình xa lạ với chính mình ngày đó và bây giờ.
    Ký ức con người thật kì diệu, bằng cách này hay cách khác lưu giữ trọn vẹn nhưng để đó, lúc nào cần nhớ thì nhớ. Không phải hay quên nhưng mình đã nghĩ.
    Chúc nàng năm mới nhiều hy vọng và ước vọng thành công, nhiều sức khỏe nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng đấy Miss, thỉnh thoảng nhớ về 1 khoảnh khắc nào đấy mà mình ko nghĩ là nó đặc biệt, nhưng nhớ lại thì lại tràn đây cảm xúc, haha, không hiểu được.
      Miss cũng thế nhé, thấy nàng đang hạnh phúc bên anh người yêu với chàng hoảng tử tí hon lắm đấy. :P

      Xóa
    2. Chắc cũng sớm đến lượt nàng thôi. Hihi

      Hưởng thụ cuộc sống, hưởng thụ thanh xuân đi đã nhé ^^

      Xóa
  6. DVD chúc mừng ngày 08/3, hi hi hi!

    https://meta.vn/Data/image/2021/03/07/anh-dong-8-3-9.gif

    Trả lờiXóa
  7. Tháng 10 đã qua từ rất lâu và có nhiều tháng 10 chưa tới!

    Trả lờiXóa