.

19/4/18

• T


T đã lựa chọn kết thúc cuộc đời bằng 1 sợi dây.
T đã ra đi trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.
T đã từng nói với mình rằng: " Chúng mình còn trẻ, nên hãy chơi thật hết mình. ''
Vậy mà sao T lại lựa chọn từ bỏ cuộc sống này 1 cách dễ dàng như thế?
Bọn mình đã hẹn là sẽ đi cùng nhau thêm 1 chuyến trước khi rời khỏi Sài Gòn cơ mà?
T có nhớ bọn mình vẫn luôn lưu tên nhau trong danh dạ là Người-Lạ-Từng-Quen không?
T có nhớ lần chúng mình cùng nhau đi Tây Ninh và Long An không?
T có nhớ những buổi cafe tâm sự quên cả giờ về không?
Tại sao T lại không nói với mình 1 lời cuối cùng nào?

Phải làm gì đây khi càng trưởng thành thì mình càng phải đứng nhìn những sự ra đi đột ngột như thế này?
Tại sao ''trưởng thành'' lại đồng nghĩa với 2 từ ''mất mát''?



[27.03.2018]

10 nhận xét:

  1. Lặng im cũng là sự chia sẻ. Càng lớn lên trái tim con người càng chồng chất nỗi đau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vũ ơi. Sao link blog Vũ em vào không được.

      Xóa
  2. Đối diện là cách để con đường " trưởng thành" sẽ không quá mệt mỏi và trống vắng.
    Đoạn duyên này xem như ngắn ngủi, có lẽ là người bạn này có sứ mệnh đi làm "người quen" của người khác rồi!
    An yên và thèm ôm cô Nắng 1 cái quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật sự không dễ để đối diện Miss ơi.
      Chỉ mong ở nơi nào đó, bạn ấy có thể làm người quen của 1 ai đó mà có thể hạnh phúc hơn ở nơi này.
      Ôm Miss..

      Xóa
  3. Lâu ngày sang thăm thì nhà cô lại buồn.. Không biết an ủi sao đây vì người ngoài ko thấu hết được nổi đau người trong cuộc
    Dù gì cũng cố gắng sốc lại tinh thần nhé <3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn cô nhiều nhé Sữa. Không biết dạo này nơi cô đang ở có nắng nóng lắm không?

      Xóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. T là 1 chàng trai hay cô gái vậy Nắng? Có phải là cô gái cùng quê với Nắng không?
    Sớm nguôi ngoai nhé cô gái!

    Trả lờiXóa
  6. Là 1 chàng trai Vy ạ. 1 chàng trai N tình cờ quen mà thân ở SG thôi.
    Rồi sẽ ổn cả thôi, Vy nhỉ?..

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn những điều bạn đã chia sẻ, ngooài ra mình cũng muốn chia sẻ đến mọi người địa chỉ cung cấp DV phiên dịch, dịch thuật đa ngôn ngữ, đa ngành nghề uy tín, nhanh chóng, chất lượng... trên toàn quốc. Công Ty Phiên Dịch - Dịch Thuật A2Z, đơn vị cung cấp DV phiên dịch, dịch thuật số 1 tại Việt Nam, điểm lợi khi khách hàng sử dụng DV phiên dịch, dịch thuật tại A2Z: tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian, tăng khả năng thành công trong công việc, hoàn phí khi có lỗi từ DV. Tham khảo chi tiết ngôn ngữ và địa chỉ cung cấp DV phiên dịch: Phiên dịch tiếng anh Đồng Nai, Phiên dịch tiếng trung tại Bình Dương, Phiên dịch tiếng trung tại Đà Nẵng, Phiên dịch tiếng trung tại Hải Phòng, Phiên dịch tiếng trung tại Tp.hcm, Phiên dịch tiếng hàn Hà Nội, Phiên dịch tiếng nhật tại Đà Nẵng, Phiên dịch tiếng Hàn tại Tp.hcm, Phiên dịch tiếng Nhật tại Tp.hcm ..................

    Trả lờiXóa