.

9/2/14

• Hoài niệm...





''Mở mắt chào ngày mới, chào tuần mới, chỉ thấy một màu xám tro u uẩn giăng kín như lưới nhện. Cái niềm tin bất diệt mà tôi luôn vin vào để rực rỡ để trang hoàng đôi lúc lại lỏng lẻo như mạch nước ngầm.

 Ôi! Biết tìm chút “mồi vui” nào để khá khẩm hơn?

Nỗi buồn vẫn thác lũ ở đó, dấy dứa, dù nó chẳng giết chết một kẻ như tôi, àh không, kẻ đang hạnh phúc như tôi.''

Đôi khi chỉ một chút ấm áp mơ hồ cũng tạo nên một hạnh phúc giữa bộn bề hoài niệm.
 Không phải ta muốn cố tình nắm níu, mà chỉ giữ như một niềm an ủi dịu dàng nhỏ bé lúc cô đơn trong đời...


8 nhận xét:

  1. Niềm tin vốn mong manh lắm nàng à, dễ nắm cũng dễ rơi...
    Mong mùa mới sẽ là mùa vui :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uh thì chỉ là một chút gì đó là hoài niệm thôi nàng nhỉ? Rồi ta sẽ lại đi tìm một guồng quay mới....
      P/s: Có người mới tự làm mới mình nhé! :)

      Xóa
  2. Chẳng biết viết gì cho cái entry này cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nàng ghé đây thường xuyên, có nghĩa là hiểu rồi. :)

      Xóa
  3. Nắng ơi! TD sang để chúc nàng một năm đầy may mắn, luôn vui vẻ và thành công với cv của mình, TD cũng chúc nàng sẽ tìm dc một nửa thật sự cho mình nàng nhé!
    Sao mới đầu năm lại viết 1 entry phảng phất buồn thế này?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời ạ, hóng cổ cả Tết mà giời nàng mới ghé đây. Cả anh Hoàng, với cu Chương cũng lặn đâu mất tăm ấy nhỉ?
      Cảm ơn lời chúc của nàng . Năm mới ta mong nàng nhận được gấp đôi những gì nàng chúc ta nhé. :)
      Và còn phải mở blog nữa đấy. :)

      Xóa
  4. Phải chi có Nắng ở đây nhỉ. Tụi mình cf tám chuyện đất trời...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nàng có muốn bị bắt nạt không đấy? :P
      Ta mà nói chuyện với nàng với chị Muối thì lại dở tính bà chằn đấy.Hihi :P

      Xóa