.

3/11/13

• HPBD, Vy! :)

 Vy của Nắng, nếu nhớ không nhầm thì hôm nay chính là sinh nhật của Vy đúng không? Nắng cũng không biết làm gì đó để Vy vui, đành viết entry này, xem như là tấm lòng và Nắng dành cho Vy nhé. :)
Thật khó có thể nhớ được Vy và Nắng đã quen nhau bao lâu và quen nhau như thế nào Vy nhỉ? Chỉ biết rằng blog là phương tiện duy nhất để kết nối giữa 2 đứa mình, là những cmt an ủi, và đôi khi chỉ là ghé qua thôi cũng đủ để nói lên tình cảm của Nắng dành cho Vy.
Ấn tượng của Nắng về Vy là một cô gái đầy cảm xúc, đang cố gắng để vượt qua những chông chênh của tuổi trẻ, xét về một khía cạnh nào đó Vy rất giống Nắng. Có lẽ vì thế mà chúng ta tìm đến nhau và cho nhau những hơi ấm của tình bạn. 
Nắng không hiểu nhiều về Vy, nhưng Nắng mơ hồ cảm nhận được Vy đang đứng trước một mớ bòng bong suy nghĩ, trước những con đường cần phải lựa chọn và trước những cảm xúc chông chênh.
Cuộc sống không bao giờ như ta mong muốn, không bao giờ biết trước được những gì chưa xảy ra sẽ như thế nào. Con đường của N và con đường mà V đang đi có lẽ đều phải đi theo một hướng song song. Trên con đường đó có cả những nụ cười và nước mắt, có cả những niềm vui và đau khổ,... có cả tất cả mọi mặt của cuộc sống. Và trên con đường đó niềm vui không bao giờ đến trọn vẹn để rồi những lần thở dài mới ngẫm nghĩ lại những gì đang có hay mất mát....
Nhưng dù sao đi nữa cũng hãy mỉm cười Vy nhé. Vì con đường phái trước còn rộng dài, tương lai đang đón chờ những tuổi trẻ như chúng ta đó. 
Cứ nhớ nhung và khóc cho thoải mái mỗi khi yếu mềm, và đủ mạnh mẽ để thả trôi nỗi buồn mỗi lúc cô đơn....

Cuối cùng không biết nói gì hơn là chúc Vy 1 tuổi mới vui vẻ, luôn cố gắng và vững tâm để trưởng thành.
Tự tin bước đi trên con đường mình đã chọn và không còn chông chênh như những tháng ngày qua nữa nhé. :)


Bánh sinh nhật! - 1
1 cái bánh và vài cây nến cho Vy nhé :)





 



4 nhận xét:

  1. Ta đọc ent này muộn mất rồi.Dù sao từ cám ơn thì không bao giờ là muộn Nắng nhỉ.hihi. Ta khá bất ngờ vì nàng nhớ ngày sinh của V đấy, V không giỏi mấy cái vụ nhớ ngày sinh nhật của ai đó cả, đôi khi nhớ tháng nhưng rất dễ nhầm lẫn ngày nên phải ghi nhớ vào điện thoại của mình. Bỗng nhiên thèm bánh kem kinh khủng nên N tặng ta sẽ ăn bằng hình ảnh, như này cũng ngon mà :)

    Ta tổ chức sn sớm hơn 1 ngày, cũng vui Nắng à. Ngày sn của V thì V hiền dịu với con người mình hơn vì gần đây V rất dễ cáu gắt với bản thân.

    N sinh tháng mấy nhỉ ? (p/s : ta ko pít là mình từng hỏi chưa nữa và có thể ta sẽ rất nhanh quên khi N trả lời...hihi )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một lần nào đó nàng nói với ta sinh nhật năm ngoái của nàng vui vừa đủ. Ta hỏi nàng sinh vào ngày bao nhiêu, nên tự nhiên ta nhớ ấy mà. :)
      Mấy hôm nay ta đi Sài gòn bận tối mắt tối mũi nên giờ mới rep cmt cho nàng được. Không được giận nhé. :)
      Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa thôi. Chứ ta không xấu tính đến nỗi bắt nàng ăn nó đâu. Vào nhà nàng và thấy bài viết về sinh nhật, nàng lớn hơn 1 tuổi rồi đó. Yêu đời hơn và không phải là Vy của tuổi cũ nữa. Luôn như thế nhé nàng. Còn cái hình chụp cách đây 2 năm thì khỏi phải chê nha. :)

      Đúng là nàng nhanh quên thật. hihi. Mới hôm nào vào blog ta chúc sinh nhật đó mà. :) ♥

      Xóa
  2. -Ta đã lục lại cái ent cũ của Nắng và biết là Nắng sinh cùng ngày với mẹ Vy...xin lỗi Nắng nha. Ta sẽ nhớ cái ngày đó.

    -Ôi Nắng đi SG sao. Dù gì thì cũng mau về vs blog nha Nắng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ờm, có gì mà phải xin lỗi chứ. chuyện thường tình mà.
      Ta vẫn ở blog và vẫn theo dõi nàng mỗi ngày đó.
      Nên phải sống tốt nha.

      Xóa