.

9/9/13

• Sách....:)






"Có lúc tôi nghĩ, cuộc sống viết lách như vậy đến bao giờ mới kết thúc đây. Nhưng không thể có một chàng trai đột nhiên xuất hiện, nói với tôi rằng, để anh đưa em đi, cho em một gia đình, hàng ngày em chỉ cần uống trà, phơi nắng và đọc sách… Đúng là ngủ mơ giữa ban ngày. 

Tôi là người thích hưởng thụ vật chất. Tôi công nhận. Tôi luôn mơ tới một ngày có thể trốn tránh hết tất cả gương mặt của những người xa lạ, không cần nhìn ngó họ nhiệt tình hay lạnh lùng, vui sướng hay phẫn nộ.

 Chỉ vì tôi không quan tâm. Tôi chỉ muốn có một không gian cho riêng mình, được nghe đi nghe lại loại nhạc Ireland, đọc truyện Kinh Thánh, xem gương mặt gian trá nhưng cũng rất ngây thơ của Châu Tinh Trì. Hoặc nằm trên giường ngắm vệt nắng nhảy múa trên tấm rèm cửa sổ.

Thế giới của tôi tĩnh mịch không lời, không dung nạp bất kỳ ai.”

<Hoa bên bờ - An Ni Bảo Bối>




P/s: Dù sao thì sau này tôi cũng muốn làm 1 bà lão bán sách. Được làm chủ 1 hiệu sách thì còn gì thú vị bằng. :)



10 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Fan BB và có năng khiếu vẽ đấy chứ =))

      Xóa
    2. Sao chàng biết ta có năng khiếu vẽ? Đừng bảo là chàng nhìn ở tấm hình nhé. :)

      Xóa
  2. Chưa chi mà tính đến chuyện bà lão rồi hả em?
    Tham lam quá rối đấy. :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tầy không biết từ thời nhỏ, Nắng đã rất tham lam à? Haha

      Xóa
    2. Hơ hơ, 2 thầy trò nói xấu Nắng à? Vui vẻ quá nhờ? :)
      Anh Minhhhhh, cái đồ viết sai chính tả. :P

      Xóa
    3. Có vẻ như blog bây giờ rất bình yên. Tao thíchhhhhh :))
      Đừng có bắt bẻ. Viết sai chính tả không ảnh hưởng đến hòa bình thế giới. :)

      Xóa
    4. Kiểu này chắc phải khóa blog này với mày mất. Làm blog tao loạn cả lên :)

      Xóa
  3. Tao cũng được xem à? Thật hay giả đây? :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gửi lời mời cho mày là may lắm rồi đó. Hay là muốn rút lại lời mời đây? :)

      Xóa