.

16/9/13

• Bầu trời vẫn xanh ngăn ngắt, phải không?

 



Lần nào đó, sau một cơn mưa dài tầm tã, cảm giác mọi thứ đều sạch sẽ, kể cả nỗi buồn của mình cũng sạch trong không hẳn khiến người ta thấy dễ chịu. 

Như kiểu, mình cứ đứng bên ngoài, rồi nhìn thấy tất thảy mọi thứ bên trong căn phòng kín trong suốt.

Sau cơn mưa, một mình đi về liêu xiêu trên con đường vắng, mùi của sạch sẽ, mùi của mưa, mùi ẩm ương của đất, mùi cỏ ngai ngái khiến mình muốn chạy mãi, chảy mãi trên con đường này và không có kế hoạch cho một cuộc dừng chân. 

 Còn bây giờ, cảm giác của 1 ngày mưa rất khác...

Bao giờ đọc Ekuni Kaori tôi cũng bắt gặp một phần mình trong đó, một phần thật sự thiếu hụt, một phần thật sự bị che lấp, một phần thật sự chìm ở giếng sâu và bị bỏ rơi vĩnh viễn ở đó...

Hoặc giả tôi hoàn toàn bị nhấn chìm vào cơn hoang tưởng nào đó. Thật sự lúc này, tôi không thể đi hết quyển sách mà tôi đang đọc dở...Có điều gì đó thật sự, thật sự buồn bã...

Nhưng....Bầu trời vẫn xanh, phải không? 






http://images.yume.vn/blog/201108/30/1314715391_lap-lanh.jpg


Tôi quyết định đọc "Lấp lánh" vì 3 điều:
1) Bìa đẹp;
2) Tựa đề làm tôi liên tưởng đến những vì sao lung linh trong đêm;
 3) Cuộc đời này có thật sự  lấp lánh chăng?




16 nhận xét:

  1. Bầu trời thì lúc nào cũng xanh cả. Hỏi thừa :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế lúc chuẩn bị mưa thì có đen không thầy? :))

      Xóa
    2. 2 cái người này, đúng là làm em bực mình quá rồi đấy. :P
      Tóm lại là vẫn xanh phải không ?:)

      Xóa
    3. Tất nhiên là bầu trời xanh. Chỉ có lòng mày đen thôi ngốc. :))

      Xóa
    4. Ai là ngốc? Muốn...ăn đòn hả? :)

      Xóa
  2. Mới đổi cái theme hay phết. Duyệt !!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thỉnh thoảng tao rất muốn thay đổi bản thân mày ạ :)

      Xóa
    2. Tốt. Biết thay đổi là tốt. Duyệt lần 2!!!! Hehe.

      Xóa
    3. Đúng là hết chỗ nói. :)

      Xóa
  3. Ta cũng hay đọc truyện của Nhật. Cũng khá hay, nhưng ta thích đọc tiểu thuyết TQ hơn :P
    Ta thấy entry trước không mở cmt.
    Biết nàng đang cô đơn, nhưng cố lên nhé. :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn nàng nhiều lắm Tĩnh. Ta sẽ nghe lời nàng. Không được khóc, phải mạnh mẽ...♥

      Xóa
  4. "Nếu buồn thì cứ khóc cho người nhẹ nhàng, cố lên nhé."

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhiều lúc khóc không nhẹ nhàng chút nào. :)

      Xóa
    2. Lúc đó cần một bờ vai ah, nếu thế thì ới nhé, cho thuê giá rẻ =))

      Xóa
    3. Không dám thuê của chàng đâu. :P

      Xóa