.

25/1/13

• Bí mật...


Bây giờ là 14h36 phút, tôi đang ngồi đây, bên chiếc bàn ngổn ngang bao thứ trước mặt, phía trước là khung cửa sổ, thỉnh thoảng cơn gió phất qua làm chiếc chuông gió leng keng hòa lẫn với tiếng nhạc Muse. Tôi đang nghe Album Absolution.

Chính xác là hiện tại tôi không định rõ được những suy nghĩ trong lòng, bởi nó cứ đan xen nhau khiến tôi chưa kịp nghĩ hết về điều này thì điều khác đã chắn ngang trước mắt. Dạo này, tôi hay bị gặp phải tình trạng khó chịu này.

 Chưa đưa ra được quyết định của bản thân, nói cách khác là tôi không thể đưa ra quyết định được.

Mấy nay, tôi hay có những giấc mơ, tôi mơ thấy Son, mơ thấy Minh khờ, mơ thấy cả ba cùng đạp xe, líu lô câu chuyện, cùng đi trên một con đường dẫn tới đích chung.

Dù đang ở ngay trong giấc mơ, tôi vẫn nhận tức được mình đang cười, nụ cười tươi cả nét mặt và hạnh phúc.


__________________

Tôi có một bí mật, một bí mật dối trá. Hơn bao giờ hết tôi thấy mình là kẻ có tội. Và tôi sợ.

 Tôi không tin nhiều vào tâm linh và sự may mắn nhưng bây giờ tôi thấy may mắn quan trọng đến nhường nào. Tôi chỉ mong may mắn thực sự làm bạn với tôi một lần, một lần này thôi cũng được, nghe có vẻ bi lụy, thế nào cũng được, tôi vẫn có một suy nghĩ và mong ước như thế.

Hiện tại, đến giờ phút này, tôi vẫn không biết là nên thế nào. Tôi đã không cố gắng cho nên việc quyết định bây giờ thật khó khăn. Dù gì, tôi cũng đã nghĩ như thế, thôi thì cứ như thế đã.



Tôi từng nghĩ mình là một người đơn giản nhưng hình như không phải thế. Tôi muốn mình sống vui tươi rặng rỡ, mắt cười, miệng cười, tim cười.

Tôi cũng không thích phải viết ra những dòng chữ buồn ơi là sầu kiểu này nhưng thực tế phải chấp nhận rằng, đôi lúc tâm trạng bắt tôi phải trút hết những phiền muộn ra.


Đây. Tôi vẫn đang nghe Absolution của Muse.





24 nhận xét:

  1. nói ra bí mật roài sao còn bí mật nữa. hi hi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuẩn men. Nói ra bí mật rồi thì phải gọi là bật mí chứ nhỉ? :)

      Xóa
  2. Bạn là người rất yêu quý ba của mình, tất cả các bài viết đều có bóng hình của ba trong đó?
    Những tình cảm như thế thật đáng trân trọng.
    Sang thăm bạn, chúc cuối tuần vui vẻ nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì ông là người bạn tri kỉ suốt đời của Nắng mà. Ông luôn tin tưởng tôi trong mọi hoàn cảnh, luôn làm tôi vui khi tôi buồn. Làm sao lại ko yêu ông được nhỉ? :)
      Chúc bạn, chiều ấm...♥

      Xóa
  3. thăm chị-Nắng!hôm nay thành phố của em có mưa!bầu trời u ám quá chị ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế à? Vậy mà 1 cậu bạn ở Đà Nẵng bảo với chị hôm nay Nắng to lắm, nên ko cần chị nữa cơ đấy. :)
      Ôm em nhé Mây....♥

      Xóa
  4. Tôi từng nghĩ mình là một người đơn giản nhưng hình như không phải thế. Tôi muốn mình sống vui tươi rặng rỡ, mắt cười, miệng cười, tim cười...
    HÃY NHƯ THẾ MÃI NHÉ NẮNG ƠI.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Miền Trung- Hoa Nắng.
      Nắng ở miền trung và cũng muốn làm hoa Nắng 1 lần. :)

      Xóa
  5. Hãy trút hết ra đi ....sẽ nhẹ nhàng hơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ta sẽ thôi mênh mang...Ta sẽ như biển hoang. :)

      Xóa
  6. Cho tôi được một lần mơ là cùng Ba dạo quanh khu vườn xưa ...
    Thăm Nắng và chợt nghĩ về _Bí mật !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có vẻ như Nguyên Hoàng cũng yêu ba nhỉ? :)

      Xóa
  7. Được ở bên nắng ,,mãi mãi,,,(bí mật nhé)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở bên Nắng ko ấm lắm đâu, lạnh lắm. :)
      Bí mật nhé. :)

      Xóa
  8. Nhưng chắc là ấm trong cái lạnh của Nắng..đúng hem..(bí mật nhé)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói thật là ko có ấm đâu. :)
      Lần này thì bật mí nhé. :)

      Xóa
  9. Trả lời
    1. Nắm giữ những bí mật cũng thật là mệt mỏi...♥

      Xóa
  10. !Tôi có một bí mật, một bí mật dối trá. Hơn bao giờ hết tôi thấy mình là kẻ có tội. Và tôi sợ.....like...♥
    Bí mật tạo nên cuộc sống mà :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đôi khi có cảm giác sợ hãi lắm Chân thành à. :)

      Xóa
  11. Tao biết cái bí mật kia là gì. :)
    Có muốn tao bật mí ko? Hehe.

    Trả lờiXóa